Những địa điểm học và mua côn tại Đà Nẵng

Với các anh em ở Đà Nẵng, chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết rõ được hết các shop bán côn cũng như nơi học côn nhị khúc.Do đó, trong bài viết này, Võ thuật Tây Sơn sẽ tổng hợp cho mọi người những địa chỉ bán và học côn nhị khúc tại Đà Nẵng

 Những shop bán côn nhị khúc tại Đà Nẵng


Shop dụng cụ võ thuật, côn nhị khúc, bao cát đấm tại Đà Nẵng


Đây là một trong những shop bán côn mà anh em có thể đến mua côn nhị khúc ở Đà Nẵng. Địa chỉ của shop này rất thuận tiện cho người mua vì nằm ngay trên đường Hồ Tùng Mậu, thành phố Đà Nẵng.Tuy có bán côn nhị khúc tuy nhiên shop này có thế mạnh về dụng cụ võ thuật thể thao như Boxing hơn.

Shop Côn nhị khúc Đà Nẵng

Thêm một địa chỉ mua côn nhị khúc cho các anh em ở Đà Nẵng  khá quen thuộc với anh em làng côn. Shop nằm ở 301 đường Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng. Shop này có đa dạng các sản phẩm  về côn nhị khúc gỗ, nhưng các loại côn chất liệu khác chưa phong phú. Nếu anh em đam mê côn gỗ thì có thể đến và chọn cho mình một kiểu thích hợp.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian đến shop và lựa chọn. Với những anh em không có thời gian để cất công đi tìm kiếm thì có thể chọn hình thức mua côn nhị khúc online. Mua hàng online có ưu điểm là anh em không phải băn khoăn xem mua côn nhị khúc ở đâu? Tuy nhiên anh em nên chọn những địa chỉ có uy tín, miễn phí giao hàng toàn quốc như Võ thuật Tây Sơn - shop bán côn nhị khúc
shop bán côn nhị khúc

Các địa chỉ học côn nhị khúc cơ bản tại Đà Nẵng

Với những anh em có điều kiện về thời gian cũng như tài chính để học côn nhị khúc một cách bài bản thì có thể lựa chọn những địa chỉ sau:

Võ đường Nunchaku – Côn nhị khúc Đà Nẵng

Võ đường nằm ở KTX SV DMC Số 38 – Hòa Khánh Nam – Liên Chiểu – Đà Nẵng. Đây là một nơi lý tưởng để Anh em có thể được giao lưu, cọ xát và học côn nhị khúc căn bản với các thành viên khác trong võ đường. Võ đường được thành lập từ năm 2013 với các huấn luyện viên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc dạy côn nhị khúc. Không những được học tập theo những cách học thông thường mà tại đây còn thường xuyên tổ chức các buổi giao đấu giao hữu, các anh em có thể lựa chọn để học hỏi và cọ sát.

học côn nhị khúc tại Đà Nẵng

CLB Côn nhị khúc tại Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng

Võ đường này nằm ở Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng, số 99 Tô Hiến Thành – Sơn Trà – Tp. Đà Nẵng. Tại đây không chỉ là các anh em đến học, võ đường còn nhận day côn cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên. Mọi người có thể được dạy các đường côn cơ bản đến nâng cao với sự chuẩn bị về dụng cụ vô cùng đầy đủ và chất lượng. Lịch học vào 3 ngày là Thứ 2,4,6 và thời gian học từ 18-19h30.

Địa chỉ học côn nhị khúc ở Liêm Chiểu, Đà Nẵng

Địa chỉ của địa điểm học côn này tại Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Đại Học Đà Nẵng – 26 đường Ngô Sĩ Liêm, Liêm Chiểu, Đà Nẵng với thời gian học từ 18h00 tới 19h30 .Câu lạc bộ côn nhị khúc chiêu sinh đối tượng từ 8 tuổi trở lên, đây cũng là nơi tụ hợp của rất nhiều anh em làng côn. Nếu anh em nào muốn học côn nhị khúc cơ bản tại Đà Nẵng thì có thể ghé qua CLB này. 

Võ phái Đức Nam – Nơi dạy côn nhị khúc căn bản rất uy tín tại Đà Nẵng

Đây là một võ phái uy tín tại Đà Nẵng thu hút rất nhiều anh em đến tập luyện. Địa chỉ của võ quán ở trường Đại học FPT tại 137 Nguyễn Thị Thập – Hòa Minh – Liên Chiểu – TP Đà Nẵng. Tại đây, anh em có thể được học với các võ sư có kinh nghiệm trong việc dạy võ . Ngoài ra, võ phái được trang bị các dụng cụ võ thuật đầy đủ và hiện đại. Do đó anh em có thể yên tâm tham gia tập luyện.

Trên đây là một số những địa điểm mà mọi người có thể mua và tập côn tại Đà Nẵng. Chúc anh em tập luyện côn nhị khúc một cách thành công!




Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.