Anh em đã biết hết các cô nàng "hot girl côn nhị khúc" hay chưa?

Côn nhị khúc là một loại dụng cụ võ thuật đang rất nhiều các anh em hiện nay lựa chọn để luyện tập. Tuy nhiên , không chỉ là các đấng mày râu mà có rất nhiều những cô nàng xinh xắn cũng vô cùng "yêu" loại dụng cụ này. Không chỉ là xinh xắn mà kỹ thuật luyện côn của các cô nàng cũng thuộc vào hàng "đỉnh".  Chính vì vậy những cô gái này được mệnh danh là những "hot girl côn nhị khúc". Trong bài viết này, hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu về họ nhé!


Châu Tuyết Vân - Cô nàng múa côn nhị khúc tuyệt đỉnh


Nhìn bên ngoài, Châu Tuyết Vân là một cô nàng vô cùng nhỏ nhắn và xinh xắn. Thế nhưng ai có thể ngờ được, đằng sau cái vẻ ngoài có vẻ là nữ tính ấy lại là một cô gái vô cùng mạnh mẽ trong võ thuật. Cô nàng là một trong những có gái hiếm thấy trong làng côn nhị khúc Việt Nam với biết bao giải thưởng trong và ngoài nước. Có thể nhắc đến như Giải Đông Nam Á, vô địch bãi biển thế giới, SEA GAME,... Hầu hết các giải thưởng này đều từ những giải đấu tầm cỡ.

Điều đặc biệt ấn tượng, các bài biểu diễn của Vân đều vô cùng đẹp mắt và có kỹ thuật cao thu hút được rất nhiều người trầm trồ và thán phục. Với tài năng và nhan sắc của cô nàng, xứng đáng được nhắc đến ngay đầu tiên khi nói về các hot girl của làng côn nhị khúc Việt.


hot girl côn nhị khúc Châu Tuyết Vân

Hot girl côn nhị khúc và phòng gym - Trần Thị Hậu


Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn với body cực chuẩn như một hot girl nhưng đó chỉ là một phần.Điều làm cô gái này nổi tiếng đến vậy còn  bởi cô nàng có kỹ thuật đánh côn nhị khúc vô cùng nể phục. Thông qua một clip trên mạng khi cô nàng đánh côn, đã có biết bao anh em dân côn đã phải "xốn xang" vì cô nàng. Ngoài hot girl côn nhị khúc, cô nàng còn ẵm luôn danh hiệu hot girl phòng gym chứng tỏ được sức hút rất lớn đến từ cô gái này

hot girl côn nhị khúc Trần Thị Hậu

Lâm Thị Đoan Trang- cô nàng yêu côn nhị khúc từ thời thiếu nữ 17


Tiếp xúc với côn nhị khúc từ rất sớm, cụ thể là lớp 11, cô nàng tên Trang đã trở nên mê đắm với loại dụng cụ võ thuật thú vị này. Tuy nhiên, bố mẹ Trang lại phản đối con gái đi theo con đường này.Như nhờ sự đam mê và nỗ lực của bản thân mà cô gái đã thay đổi được cả quan điểm của bố mẹ. Và cho tới tận bây giờ, côn nhị khúc vẫn là một phần không thể thiếu của cô gái nhỏ bé này.

Bởi theo loại côn này từ rất nhỏ, nên những kỹ thuật đánh của Trang vô cùng tinh tế và linh hoạt. Công thêm với ngoại hình nhỏ bé nhưng không kém phần xin xắn. Trang xứng đáng là một hot girl côn nhị khúc được nhiều người yêu mến

Lâm Thị Đoan Trang- hot girl côn nhị khúc



Trên đây là những cô nàng côn nhị khúc Việt, vừa xinh đẹp lại vừa giỏi đánh côn. Và tin chắc rằng, không chỉ là 3 cô gái trên mà còn rất rất nhiều những cô nàng tương tự. Còn với các anh em, liệu có nguyện lấy một cô nàng như vậy không?
Anh em có thể tham khảo một số loại côn nhị khúc cho thực chiến: 

Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.