Tại sao côn nhị khúc rút gọn lại là dụng cụ hoàn hảo để tự vệ?

Côn nhị khúc rút gọn là cây côn mang lại hiệu quả tự vệ cao, tiện dụng và được các côn thủ hiện nay săn lung rất nhiều. Sau đây Võ thuật Tây Sơn sẽ tiết lộ với các bạn 3 đặc điểm nổi bật của loại vũ khí không mới nhưng rất thú vị này.

Côn nhị khúc rút gọn có khả năng biến hóa rất khôn lường


Côn nhị khúc rút gọn thực chất là một cây côn có độ dài tiêu chuẩn nhưng được thiết kế có thể rút gọn lại kích thước. Kích thước sau khi rút gọn thường chỉ ngắn còn một nửa độ dài thân côn ban đầu. Với đặc tính này rất phù hợp với việc bỏ túi, dắt vào thắt lưng mang đi tập luyện và tự vệ.
Đây là loại dụng cụ rất tiện lợi và hợp để anh em mang theo bên mình đề phòng “bất trắc” xảy ra. Với ưu điểm không cồng kềnh mà lại được thon gọn lại nhỏ bé, sử dụng linh hoạt chỉ có ở cây côn rút gọn.
côn nhị khúc rút gọn



Côn nhị khúc rút gọn khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng


Côn nhị khúc rút gọn hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Anh em có thể tha hồ lựa chọn một loại mà mình thấy ưng ý. Các shop đang thiết kế côn rút gọn chủ yếu là côn inox. Chất liệu Inox tạo sự bắt mắt, trơn tru khi côn được kéo dài ra hoặc thu gọn lại. Chỉ cần anh em thích là có thể “nhích” cho mình một cây ưng ý. Ngoài côn mini được cải tiến từ chiếc côn nhị khúc inox truyền thống thì còn có rất nhiều khác mà anh em có thể tham khảo nếu thích kiểu dáng lạ mắt này như: côn nhị khúc chạm rồng, côn nhị khúc ghép gậy.

Côn nhị khúc rút gọn đáp ứng cả mặt thẩm mỹ và tự vệ


Côn nhị khúc rút gọn nhìn rất độc, lạ và bắt mắt. Với thiết kế inox dày, bền chắc, khớp xoay linh hoạt  hình thức đẹp, sáng bóng… Chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong bộ sưu tập của anh em.

Đây là loại côn mini tiện dụng và nhỏ gọn


Có thể nói ưu điểm lớn nhất mà côn nhị khúc rút gọn mang lại đó là sự tiện lợi bởi thiết kế nhỏ gọn. Anh em có thể dễ dàng mang côn theo nhằm mục đích phòng thân, tự vệ. Và khi anh em mang theo bên mình cũng không gây sự chú ý. Vừa có thể bảo vệ bản thân mình khi gặp chuyện rắc rối, vừa xem như phụ kiện kèm theo. Vì dáng nhỏ nhắn của cây côn sẽ không ai biết được đấy là “côn rút gọn” nếu được cho vào túi.
Với ưu điểm này, anh em có thể thoải mái khi đi đâu cũng được. Vào các chỗ làm việc, đi ra đường hay cả đi hẹn hò. Anh em đều có thể mang theo mà không ái ngại về sự chú ý của người khác. Đây cũng là 1 trong những loại côn thực chiến được nhiều người ưa thích vì ưu điểm của nó.

côn nhị khúc rút gọn 1



Trên đây là những chia sẻ của mình cho anh em về những lợi ích của côn rút gọn. Nếu anh em đang kiếm tìm cho mình một loại vũ khí phòng thân tiện lợi có thể mang theo thì đây là một lựa chọn không tồi đâu nhé.

Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.