Những lưu ý cần thiết khi mua côn nhị khúc online

Hiện nay, xu hướng mua hàng online đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng, chỉ với 1 click ngay tại nhà bạn đã có thể mua được mặt hàng mình muốn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng mua được sản phẩm mình mong muốn vì thế bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng online tin cậy. Bài viết này, Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn những lưu ý khi bạn mua hàng online. Hãy cùng theo dõi nhé!

4 điều cần lưu ý khi mua côn nhị khúc

Những điều bạn cần lưu ý khi mua côn nhị khúc online

Đừng tin 100% vào quảng cáo

Đừng nên mua côn nhị khúc online khi bạn xem được những lời quảng cáo hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt mà bạn cần quan tâm tới tên tuổi của shop. Nhiều người khi nhìn thấy những quảng cáo hấp dẫn, đẹp mắt, hợp với túi tiền thì mua ngay lập tức mà không tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, xuất xứ, hay chính sách bán hàng của shop.
Vì thế, trước khi bạn quyết định mua côn nhị khúc thì hãy tìm hiểu về công ty đó, từ website, fanpage để đánh giá được công ty đó có đáng tin cậy hay không.

Shop online phải có địa chỉ và thông tin sản phẩm rõ ràng

Mặc dù bạn mua hàng online thì cũng nên mua tại những shop có địa chỉ rõ ràng, cụ thể để có thể đổi trả được nếu bị lỗi hay không phù hợp. Nhiều shop côn nhị khúc không có mặt bằng hay để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên cũng có nhiều nơi không có địa chỉ rõ ràng nên rất khó để đổi trả. Nên việc chọn địa chỉ rõ ràng là điều cần thiết.
Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu các thông số, thông tin về sản phẩm. Để như vậy khi mua về bạn có thể kiểm tra được kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm và xem nó có phù hợp với mình hay không.

Côn nhị khúc inox chạm rồng

Ưu tiên mua tại những shop ship COD

Khi mua hàng online, nhiều người thường ưu tiên chọn những cửa hàng có ship COD vì kiểu thanh toán này an toàn hơn, và hàng chắc chắn sẽ về đến tay bạn.

Cam kết về sản phẩm khi mua côn nhị khúc

Đổi trả hàng hóa trong những trường hợp không giống như hình ảnh, chất lượng sản phẩm không đúng theo cam kết, lỗi của nhà sản xuất mà shop hứa hẹn. Thân côn cùng dây côn là 2 bộ phận quan trọng nhất, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin về nó từ chất liệu, tình trạng sản phẩm cho tới chính sách bảo hành.
Một số dòng côn nhị khúc được ưa chuộng tại shop Võ thuật Tây Sơn: 

Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.