Những loại côn thực chiến mạnh nhất cho các côn thủ

Lựa chọn được loại côn nhị khúc phù hợp và giúp người chơi phát huy được sức mạnh là mong muốn của tất cả các anh em dân côn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn chính xác, đặc biệt khi sử dụng côn để thực chiến. Do đó, Võ thuật Tây Sơn sẽ giúp anh em tổng hợp những loại côn chiến mạnh nhất cho mọi người có thể lựa chọn

Côn nhị khúc chiến


Nghe cái tên của loại côn này chắc mọi người đã biết nó được sử dụng với mục đích nào. Loại côn này rất phù hợp để tự vệ và thực chiến. Với khối lượng của côn từ 350-400 gram đảm bảo côn đủ nặng để có thể tập trung sức mạnh khi sử dụng trong chiến đấu và tự vệ. Được làm hoàn toàn bằng inox, do đó loại côn này cũng đảm bảo tốt về độ bền. Anh em không phải lo lắng về tuổi thọ của côn. Nhắc đến dòng côn chiến thì đây được coi là loại côn đầu tiên cần nhắc đến.

côn nhị khúc chiến


Côn nhị khúc inox trúc


Giống như côn nhị khúc chiến, loại côn này cũng là một cây côn chiến đầy uy lực. Đặc biệt hơn, loại côn này không chỉ đảm bảo về sức mạnh mà còn đảm bảo tốt về tính thẩm mỹ cho côn. Được làm bằng inox, trên thân côn còn được thiết kế theo hoa văn của vân trúc mang đến điểm mới lạ cho cây côn. Trọng lượng của loại côn này khá nặng lên tới gần 700 gram. Do đó đòi hỏi người sử dụng phải có thể lực cực kì tốt và kỹ thuật cao mới có thể sử dụng được.

côn nhị khúc inox trúc

Côn nhị khúc ghép gậy


Loại côn này có thiết kế khá đặc biệt với lợi ích "2 trong 1". Bạn có thể sử dụng nó như một cây côn nhị khúc nhưng cũng có thể dùng nó như một thanh đoản côn trong nhiều trường hợp. Nếu anh em nào yêu thích cả côn nhị khúc lẫn đoản côn thì đây là một sự lựa chọn rất phù hợp. Loại côn này được làm từ inox 304 rất khó bị han gỉ. Mối ren 1cm đảm bảo mối nối của côn được chắc chắn, không bị bung côn khi sử dụng. Trọng lượng của nó cũng khá nặng, rơi vào khoảng 600 gram đảm bảo về mặt yêu cầu của côn nhị khúc thực chiến. Do đó, đây cũng là một lựa chọn khá chất lượng cho anh em.

côn nhị khúc ghép gậy


Côn nhị khúc rút gọn


Nếu như côn nhị khúc ghép gậy được thiết kế có thể thể làm thành một cây đoản côn thì côn nhị khúc rút gọn lại có thể thay đổi kích thước của nó. Loại côn này đặc biệt tiện lợi khi mọi người muốn mang theo bên người. Có thể để trong balo, túi quần mà không dễ bị người khác phát hiện. Về mặt thực chiến loại côn này cũng đặc biệt tốt dù là với kích thước nào. Với đường kính thân to 2.5cm, thân nhỏ 2.3cm mọi người có thể yên tâm khi đánh côn. Bởi không thể nào côn bị tuột ra khỏi thân to của nó được, vô cùng chắc chắn và an toàn. Côn nhị khúc mini được làm từ 100% inox 304 nên anh không cần lo lắng về độ bền của côn

côn nhị khúc rút gọn


Trên đây là tổng hợp những cây côn thực chiến mạnh nhất dành cho anh em côn thủ. Hy vọng mọi người có thể chọn được một cây côn phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.