Các tiêu chí lựa chọn khi lựa chọn shop bán côn tại TP. Hồ Chí Minh

Với các anh em tập côn nói chung hay tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng, muốn tập luyện côn nhị khúc một cách hiệu quả nhất, điều tiên quyết mọi người cần phải đảm bảo đó chính là lựa chọn được loại côn phù hợp và có chất lượng. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi người cũng có thể lựa chọn được shop bán côn phù hợp. Do đó, trong bài viết này Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu cho anh em các tiêu chí lựa chọn shop bán côn tại TP. Hồ Chí Minh cho anh em tham khảo

Có uy tín lâu năm trên thị trường


Một điểm anh em cần đặc biệt lưu ý nếu muốn có được một cây côn chất lượng đó chính là nên chọn những shop có uy tín lâu năm trên thị trường. Bởi thông thường các shop uy tín sẽ đảm bảo cho anh em tốt hơn về các mặt chất liệu và kỹ thuật. Côn cũng cần đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật: đường kính, trục cân bằng, chiều dài, trọng lượng. Nếu không uy tín và được sự tin tưởng của các côn thủ, thì bạn nên suy nghĩ về shop đó. Vì côn được dùng như 1 cánh tay của anh em, nếu không chuẩn chỉnh thì khó lòng điều chỉnh và có hiệu quả tốt nhất khi luyện tập được.


Hình ảnh chân thực, sản phẩm nguồn gốc rõ ràng


Thông thường khi tìm hiểu về côn, hình ảnh, video về sản phẩm là thứ được tiếp xúc nhiều nhất với người mua. Do đó, hình ảnh, video rất quan trọng để đưa ra lựa chọn mua hàng. Bạn nên xem xét kỹ yếu tố này vì tránh trường hợp mua sản phẩm lại không giống hình ảnh, không được như mong muốn. 
Bên cạnh đó, anh em cũng nên chọn những shop bán sản phẩm có nguồn gốc được public rõ ràng để tránh nhầm lẫn . Ngoài ra để dễ dàng phân biệt được đâu là hàng thủ công, đâu là hàng sản xuất hàng loạt. Nếu mua offline thì bạn nên để họ đưa ra chứng minh nguồn gốc sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, sản phẩm giới hạn hay từ thương hiệu côn nổi tiếng. 
côn nhị khúc chiến

Có kênh bán hàng chuyên nghiệp

Có thể nói fanpage hay website chính là bộ mặt của shop, do đó người mua có thể đánh giá được cách làm việc, sự chuyên nghiệp  của shop thông qua các kênh bán hàng này. Nếu không bạn nên tìm các shop bán côn nhị khúc tại TPHCM để dễ dàng mua offline, kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi thanh toán. Khi đó, các chính sách bảo hành sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo hơn là mua online. 

Có sự tư vấn nhiệt tình

 Nếu như bạn cần mua côn nhị khúc cho người mới tập thì đặc biệt cần sự tư vấn rất kỹ về sản phẩm, để có thể lựa chọn được loại côn phù hợp nhất với năng lực và nhu cầu bản thân.  Do đó, sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm khi muốn lựa chọn một shop côn nào đó. Bạn cũng nên chọn các shop côn nhị khúc có sự phân cấp cho sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Và họ có chính sách đổi trả linh hoạt để thoải mái và có thể đổi sang loại côn phù hợp hơn. 
côn nhị khúc chiến

Trên đây là một số những chia sẻ của Võ thuật Tây Sơn dành cho các anh em muốn mua mua côn tại TP. Hồ Chí Minh. Chúc mọi người có thể lựa chọn được một shop côn phù hợp!

Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.